Đồng hồ Thế giới

Hong Kong Nhật Bản Anh Mỹ
ĐẦU TƯ CHUYÊN NGHIỆP - HỢP TÁC THÀNH CÔNG

Thứ Hai, 13 tháng 12, 2010

Hãy là một nhà đầu tư chuyên nghiệp!

Có nhiều người nhận định không thật chính xác về TT vàng, cho rằng đây chỉ đơn thuần là sự cá cược và đầu tư chỉ mang lại thua lỗ.Nhưng có một sự thật mà mọi người đều biết, thị trường giao dịch này phát triển mạnh mẽ trên toàn thế giới, đặc biệt là Mỹ, nền  kinh tế số 1 thế giới và giá trị giao dịch của thị trường này lên đến hàng tỷ đôla mỗi ngày.Và chắc cũng cần công nhận rằng, TT này cho chúng ta những công cụ hiện đại và chuyên nghiệp, cho phép mỗi người làm chủ công việc đầu tư của mình một cách khoa học và công bằng.
Thế nhưng, cũng như những kênh đầu tư khác, bạn vẫn có thể thất bại.Vậy ai là người thất bại trong TT này?
1.Những nhà đầu tư chưa chọn được cho mình một trung gian chuyên nghiệp, cụ thể là người cung cấp dịch vụ cho bạn.Tại Việt Nam, có rất nhiều công ty hoạt động không minh bạch và lừa dối nhà đầu tư về kênh đầu tư này, đôi khi họ không lấy phí để thu hút nhà đầu tư và tự can thiệp vào biến động giá nhằm thu lợi.Vì vậy việc bạn nên làm là chọn một trung gian có uy tín và thực hiện giao dịch theo sàn giao dịch quốc tế
2.Những người chưa thực sự có hiểu biết về TT, hàng ngày vẫn nhìn những biến động xanh xanh đỏ đỏ và đặt lệnh và không cần lý do cho những "danh mục đầu tư của mình"
3.Những người tham lam, mong muốn làm giàu nhanh chóng từ TT vàng.Làm giàu không đơn giản như họ nghĩ, cần có sự đầu tư nghiêm túc và cần là một nhà đầu tư chuyên nghiệp 
Vậy làm sao để thành công trong TT này, làm sao để thu lợi nhuận từ những nhà đầu tư nước ngoài chứ không đem hết số vốn ít ỏi của bạn cho họ.Làm sao để thay đổi cuộc sống của mình để trở thành một nhà đầu tư chuyên nghiệp và kiếm được một khoản thu nhập đáng kể từ Tt này.Tôi gợi ý bạn hai cách
1.Hãy tìm hiểu nghiêm túc về TT này, học hỏi về cách thức đầu tư, hiểu rõ các nhân tố tác động đến TT và các biện pháp hỗ trợ đầu tư như phân tích kỹ thuật, quản lý rủi ro...Và điều bạn nên làm là giao dịch demo trước 1 thời gian ngắn trước khi giao dịch thật.Khi bạn đủ tự tin, hãy bắt đầu bằng một số vốn nhỏ.1000 USD chẳng hạn.Nó không làm bạn nghèo đi, nhưng có thể cho bạn cơ hội làm giàu.Hãy suy nghĩ ngiêm túc về vấn đề này
2.Hãy theo dõi các bài phân tích tư vấn của tôi.Tôi tin là nó hữu ích cho bạn.Và nếu tin tưởng và cần thiết, hãy liên hệ tôi để được hỗ trợ và hợp tác.Công ty chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một môi trường đầu tư công bằng, uy tín và an toàn tuyệt đối về tài chính.Tôi luôn mong muốn hợp tác trên cơ sở cả hai cùng thắng, và dĩ nhiên, chúng tôi luôn đi cùng bạn, cùng "chia lợi nhuân, sẽ rủi ro" một cách tận tâm nhất
Hãy liên hệ tôi bất cứ khi nào bạn cần
Chúc bạn thành công với công việc đầu tư nghiêm túc của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét