Đồng hồ Thế giới

Hong Kong Nhật Bản Anh Mỹ
ĐẦU TƯ CHUYÊN NGHIỆP - HỢP TÁC THÀNH CÔNG

Thứ Ba, 14 tháng 12, 2010

CHIẾN LỰOC NGÀY HÔM QUA.BẠN CÓ CHIẾN THẮNG?

Chiến lược giao dịch vàng ngày 13/12/2010
Chia sẽ về chiến lược giao dịch hôm nay cho buổi sáng đến 15 .PM
Chiến lược an toàn : Sell limit 1392.S/L 1400.T/P 1385
Chiến lược chấp nhận rủi ro Sell limit 1388.S/L 1395.T/P 1380.
Cần cân nhắc đến mức T/P hợp lý, mức trên là tối đa, mức tối ưu trong tình hình thị trường biến động trong biên độ hẹp nên chỉ từ 3- 4 USD.
Chúc mọi người thành công
Sẽ cập nhật chiến lược cho buổi tối
Cập nhật chiến lược giao dịch cho khung thời gian 15h đến 21h
An toàn: Sell limit 1394.T/P 1388.S/L 1402
Chấp nhận rủi ro. Sell 1392.T/P 1386.S/L 1402
Lưu ý chốt lệnh trước phiên Mỹ
Tôi vừa copy lại chiến lựoc ngày hôm qua.Néu nhìn sơ bộ biểu đồ ti chắc hẳn các bạn sẽ chỉ thấy các nến xanh trong khi chiến lược của tôi là sale?
Các bạn hãy nhìn vào biểu đồ nhé.Điều quan trọng là trong các khỏang thời gian tôi đưa ra, giá đã không bứt phá khỏi các mốc nêu trên.Và chắn chắn nếu bạn đặt sell tại vung 1388 và T/P 1385 bạn đã có đựơc 20 USD
            
              
Tiếp tục cho lệnh buổi chiều.Nếu bạn sell tại 1392 và T/P 1388 bạn sẽ có tiếp 40 USD.
Điều tuyệt vời của TT này là bạn đựoc hỗ trợ các công cụ để không đánh mất cơ hội. buy limit, sel limit là một trong số đó.Hãy bỏ ý nghĩa nến xanh thì không thể ăn lệnh sell, hãy nhớ TT luôn biến động, quan trọng là bạn bíết canh ở khỏang nào để có thể vô lệnh.
Và thêm nữa, hãy chốt lời ngay tại 3-5 USD, đừng quá tham lam
Hôm qua tôi không đưa ra chiến lụoc buổi tối, đơn giản vì tôi không nắm đựoc xu huớng trong phiên Mỹ vi hom qua không có tin quan trọng được công bố chính  vì vậy rủi ro là rất cao.Tôi luôn cẩn trọng, nạn cũng nên như thế với phiên giao dịch Mỹ.Hôm qua là một minh chứng, giá đã biến động từ 1390 lên 1400.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét