Đồng hồ Thế giới

Hong Kong Nhật Bản Anh Mỹ
ĐẦU TƯ CHUYÊN NGHIỆP - HỢP TÁC THÀNH CÔNG

Thứ Tư, 15 tháng 12, 2010

HÔM QUA BẠN CÓ THAM KHẢO CHIẾN LỰOC CỦA TÔI???

Chúc mừng nếu các bạn có bỏ chút thời ian tham khảo chiến lựoc của tôi trong phiên hôm qua.
Nếu tuân thủ đúng nguyên tắc T/P  khi đạt lợi nhuận 3 usd cho phiên châu Á, sell limit tại 1405 và T/P 1402 các bạn chắc chắn có 30 USD với mức vô lệnh tối thiểu 0.1 lot.Xem hình dứoi


Và phiên giao dịch buổi tối, đúng như tôi nhận định, giá biến động giảm mạnh và nếu đặt theo chiến lựoc của tôi bạn chắc chắn kiếm đựoc 100 USD cho mức vô lệnh tối thiểu 0.1 lot
Sell 1405 và T/P 1395.Xem  hình dứoi.
Thật vui mừng trong những ngày qua tôi đã giúp đựoc khá nhiều ngừoi.Cảm ơn sự ủng hộ của anh Trực, chị Liên và cô Hoài.Tôi sẽ cố gắng hơn nữa để cùng mọi ngừời chiến thắng!
và xin hãy nhớ.Làm giàu khó nhưng không phải không thể và làm giàu khó nên dừng tham lam và nôn nóng
Hãy nhẫn nại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét